Trong những ngày thi, cán bộ, sinh viên Trường Đại học Vinh đã tổ chức tốt các hoạt động phục vụ cho kỳ thi.

Ngay từ ngày tập trung thí sinh, Đội Sinh viên tình nguyện của Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã tổ chức các hoạt động như phân luồng giao thông trước cổng Trường, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, trông giữ đồ cho thí sinh dự thi.

Ngoài ra, sinh viên tình nguyện còn triển khai phát khẩu trang y tế, nước uống miễn phí cho thí sinh; hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bluezone trong phòng, chống dịch Covid-19 cho thí sinh cũng như phụ huynh.

Tuy thời tiết nắng nóng nhưng các sinh viên tình nguyện luôn vui vẻ, nhanh nhẹn trong các công việc của mình, tạo nên sự thoải mái, thân thiện đối với thí sinh để thí sinh tham dự kỳ thi một cách tốt nhất.

Đến giờ thi, cổng Trường được đóng lại theo quy định. Mặc dù Cổng Trường THPT Chuyên là một lối ra vào của nhiều cán bộ, thầy cô giáo Trường Đại học Vinh nhưng trong những ngày thi, Trường Đại học Vinh đã yêu cầu cán bộ, thầy cô giáo đến Trường làm việc bằng lối đi khác để đảm bảo an ninh trật tự cho kỳ thi. Nhà trường còn không bố trí các hoạt động học tập, thực hành, giải trí tại Khu vực Nhà Đa năng, Nhà D1, D3, Nhà G, Science Square là những khu vực xung quanh điểm thi.

Theo lịch thi, đến chiều nay, ngày 10/8/2020, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 kết thúc. Chúc các thí sinh hoàn thành tốt các bài thi và đạt điểm cao trong kỳ thi quan trọng này!

HN