Các học sinh đạt giải bao gồm:

1) Lê Đình Khoa, Giải Nhất môn Toán;

2) Nguyễn Đức Phú, Giải Nhất môn Toán;

3) Nguyễn Thành Vương, Giải Nhất môn Tin học;

4) Trần Lê Hiệp, Giải Nhất môn Tin học;

5) Lê Thiện Đức, Giải Nhất môn Tin học;

6) Hồ Phan Anh Tuấn, Giải Nhất môn Tin học;

7) Nguyễn Đình Bình, Giải Nhất môn Hóa học.

Trong đó, em Nguyễn Thành Vương, Giải Nhất môn Tin học do thầy giáo Từ Đức Thảo, thầy giáo Lê Khánh Hưng giảng dạy môn Toán học và thầy giáo Nguyễn Đức Toàn trực tiếp giảng dạy môn Tin học. Đặc biệt, ba Giải nhất còn lại của môn Tin học là của các em học sinh học cùng một lớp do thầy giáo Nguyễn Đức Toàn trực tiếp giảng dạy và cô giáo Nguyễn Thị Lương Thiện làm giáo viên chủ nhiệm. Bên cạnh đó, một trong hai Giải Nhất môn Toán học thuộc về học sinh lớp 11A1 do thầy giáo Từ Đức Thảo và thầy giáo Lê Khánh Hưng trực tiếp giảng dạy; một Giải nhất khác của môn Toán học thuộc về học sinh lớp 11A2 do thầy giáo Từ Đức Thảo và thầy giáo Phan Việt Bắc trực tiếp giảng dạy; một Giải Nhất môn Hóa học của học sinh lớp 11A6 do thầy Lương Văn Tường giảng dạy.

Điều đáng nói thêm là, có ba em học sinh đã giành "cú đúp" ở cả hai kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm 2018 và kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh Nghệ An năm 2018, đó là các em Trần Lê Hiệp (môn Tin học), Trần Nguyệt Hà và Phan Tùng Hưng (môn Tiếng Anh). Niềm vui được tăng thêm khi trong 2 ngày nữa, thầy giáo Từ Đức Thảo sẽ đưa học sinh Phan Việt Hoàng đi thi Toán Vòng 2 (TST) chọn học sinh dự thi Olympic Toán quốc tế tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Trong thời gian tới, Trường Đại học Vinh, Trường THPT Chuyên, Hội Phụ huynh học sinh sẽ có các hình thức khen thưởng cho những học sinh và giáo viên và có thành tích xuất sắc./.