Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Hồng Soa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên; Đại diện Lãnh đạo một số trường, khoa, viện và phòng ban, trung tâm của nhà trường.

Về phía Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường có ThS. Nguyễn Thái Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường; ThS. Đoàn Minh Trang - Phó Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; các đồng chí là ủy viên ban thường vụ đoàn trường, ban thư ký hội sinh viên trường, bí thư đoàn trường thuộc/trực thuộc, đoàn viện, liên chi đoàn, chủ tịch hội sinh viên các trường thuộc, liên chi hội trưởng các khoa viện và các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt toàn trường.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Báo cáo tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thái Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường cho biết, qua hơn một tháng triển khai, các hoạt động ở các chi đoàn, Liên chi đoàn, Đoàn viện, Đoàn Trường thuộc đã diễn ra với nhiều hình thức, đa dạng, phát huy được tính sáng tạo, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ toàn trường, đúng với tinh thần của Tháng Thanh niên 2024 mà Đoàn trường đã phát động: "Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội".

ThS. Nguyễn Thái Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường báo cáo tổng kết Tháng Thanh niên 2024

ThS. Đoàn Minh Trang - Phó Bí thư Đoàn trường báo cáo chi tiết kết quả của Tháng Thanh niên 2024

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao kết quả của tuổi trẻ Nhà trường đã đạt được trong Tháng Thanh niên năm 2024. Nhiều hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên đã có ý nghĩa to lớn, thể hiện những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội.

TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ

Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024, Ban Thường vụ Đoàn trường đã khen thưởng 197 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các hoạt động.

Lễ trao thưởng Tháng Thanh niên năm 2024

Từ các kết quả tốt đẹp, tuổi trẻ Trường Đại học Vinh hy vọng sẽ thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, sáng tạo, khát vọng cống hiến, với những công trình, phần việc thanh niên vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội, lan toả những câu chuyện, hình ảnh đẹp tích cực đến đoàn viên thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong năm 2024 và hướng về kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Vinh.

Toàn cảnh buổi lễ