Các em lưu học sinh Lào và Thái Lan thân mến!

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Quốc khánh Nước Cộng hoà Dân chủ nhân dân Lào (2/12/1975 - 2/12/2018), 91 năm Quốc khánh Vương quốc Thái Lan (5/12/1927 - 5/12/2018), thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên toàn trường, thầy thân ái gửi tới các em lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Ngày Quốc khánh của Nước CHDC Nhân dân Lào và Ngày Quốc khánh của Vương quốc Thái Lan năm nay đến trong không khí đoàn kết, thắm tình hữu nghị, cùng hợp tác phát triển vì một ASEAN thịnh vượng, hòa bình. Đây cũng là dịp để khẳng định một lần nữa mối quan hệ hữu nghị hợp tác đặc biệt giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân Lào; mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Vương quốc Thái Lan.

Các em lưu học sinh thân mến!

Năm học 2018 - 2019, toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên và học sinh ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh anh hùng (1959 - 2019). Nhà trường đang vươn tới là trường đại học trọng điểm quốc gia, là thành viên của Hiệp hội các trường đại học ASEAN, từng bước hội nhập và phát triển. Thầy mong các em xác định rõ hơn nữa trách nhiệm học tập tốt, rèn luyện tốt để cùng với các bạn sinh viên Việt Nam trở thành "Công dân của ASEAN", góp sức mình dựng xây quê hương, đất nước giàu đẹp, xây dựng ASEAN trở thành cộng đồng mạnh, đoàn kết, hữu nghị.

Một lần nữa, thầy chúc mừng các em nhân ngày Quốc khánh. Chúc các em vui trọn niềm vui trong ngày đại lễ của đất nước.

Thân ái!

Nghệ An, ngày 26 tháng 11 năm 2018

GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa

Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường