Đây là sản phẩm do nhóm cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành Sư phạm Hoá học (Viện Sư phạm Tự nhiên) và ngành Công nghệ thực phẩm (Viện Công nghệ Hoá sinh - Môi trường) nghiên cứu, sản xuất tại Phòng Thí nghiệm của Nhà trường. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, sử dụng tinh dầu sả nguyên chất được chưng cất từ sả tươi trên thiết bị chưng cất tinh dầu của phòng thí nghiệm Trường Đại học Vinh nên sản phẩm có mùi thơm rất dễ chịu và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm có tên là GreenCare mang thương hiệu Trường Đại học Vinh

Dung dịch dùng để sát khuẩn tay hàng ngày, có tác dụng ngăn ngừa nhiễm khuẩn, phòng các bệnh truyền nhiễm. Sau khi thoa đều lên tay, để tay khô tự nhiên và không cần rửa lại với nước.

TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh cho biết: Mặc dù số lượng sản xuất chưa nhiều, nhưng cán bộ, sinh viên Trường Đại học Vinh rất mong muốn được hỗ trợ cộng đồng từ những hành động nhỏ, thiết thực nhất. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục hỗ trợ nhóm cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành Sư phạm Hoá học và và ngành Công nghệ thực phẩm sản xuất thêm để nhiều cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên và người dân có thể tiếp nhận, sử dụng.

"Trường Đại học Vinh chung tay phòng, chống đại dịch!"

Cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên Nhà trường nhận sản phẩm và được hướng dẫn sử dụng

HN