Tham dự chương trình có PGS.TS. Trần Bá Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ trường, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Hồng Soa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên; đại diện lãnh đạo các trường, khoa, viện, các bộ môn, trợ lý quản lý sinh viên, các bậc phụ huynh và hơn 1.900 sinh viên giỏi năm học 2023 - 2024.

Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình được diễn ra trong không khí toàn Trường phấn khởi bước vào năm học 2024 - 2025 với nhiều sự kiện có ý nghĩa, mở ra nhiều cơ hội để Trường Đại học Vinh phát triển toàn diện, tiếp tục xứng đáng là trung tâm đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước.

Tại chương trình, Lãnh đạo Nhà trường đã gửi những lời chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện của các em sinh viên, mong rằng các em sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu theo các giá trị cốt lõi của Nhà trường "Trung thực - Trách nhiệm - Say mê - Sáng tạo - Hợp tác", xứng đáng là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa thành tích đang khoe sắc, tô thắm thêm truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Vinh.

PGS.TS. Trần Bá Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng và PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ trường, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại các buổi tuyên dương

Lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị đào tạo cũng đã trao giấy khen, phần thưởng cho 1.921 sinh viên giỏi năm học 2023 - 2024. Trong số này, nhiều em đã đạt điểm trung bình chung học tập tối đa (4.0), nhiều em được nhận bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, nhiều em vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho 1.921 sinh viên giỏi

Cũng nhân dịp này, Nhà trường đã tuyên dương và trao phần thưởng cho em Thái Thiên Lộc, học sinh giỏi quốc gia lớp 12, được tuyển thẳng vào lớp 65A Sư phạm Tiếng Anh tài năng và em Lê Ngọc Thái An, lớp 65A Sư phạm Toán tài năng là sinh viên khóa 65 đạt điểm cao (28,5 điểm).

Tuyên dương em Thái Thiên Lộc, lớp 65A Sư phạm Tiếng Anh tài năng và em Lê Ngọc Thái An, lớp 65A Sư phạm Toán tài năng