Tham dự có đại diện lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy Nghệ An, Tỉnh đoàn Nghệ An, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam. Về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo; TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; Trưởng các tổ chức đoàn thể và các đơn vị trong trường. Đông đảo sinh viên, lưu học sinh và phụ huynh đã đến tham dự buổi lễ.

TS. Hoàng Vĩnh Phú - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Phát biểu bế giảng khóa học, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo cho biết, đây là khóa học đặc biệt trong lịch sử do một thời gian dài giảng viên, sinh viên phải khẩn trương vừa chuẩn bị, vừa chuyển sang dạy học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vượt qua những bối rối, khó khăn ban đầu, toàn trường đã chủ động để thích ứng, chung sống và triển khai mọi mặt công tác trong điều kiện bình thường mới; giảng viên, giáo viên đã tích cực chuẩn bị, đẩy mạnh ứng dụng CNTT, chuyển đổi số, đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, tích cực hưởng ứng Cuộc thi Thiết kế bài giảng E-learning... để "đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học".

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT phát biểu

Kết thúc khóa học, Hội đồng đào tạo của Nhà trường đã xét và công nhận tốt nghiệp cho hơn 1.200 sinh viên. Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành khóa học, chúc mừng các em sinh viên đạt được nhiều thành tích, xứng đáng với sự nỗ lực cố gắng của chính các em. Đồng thời tin tưởng các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ khởi nghiệp, lập nghiệp tốt, đem những tinh hoa đã gặt hái được gieo vào cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết của mình, góp phần xây dựng quê hương, đất nước dân chủ, văn minh và giàu mạnh.

Đại diện tân cử nhân, tân kỹ sư tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo Nhà trường

Tại buổi lễ, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã công bố và trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục các chương trình đào tạo trình độ đại học: Sư phạm tiếng Anh, Sư phạm Lịch sử, Giáo dục Thể chất và Tài chính - Ngân hàng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chánh Văn phòng Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam công bố quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cho các ngành đào tạo

PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam trao chứng nhận kiểm định chất lượng cho các ngành

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga nồng nhiệt chúc mừng Trường Đại học Vinh, chúc mừng 4 chương trình đào tạo được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định theo tiêu chuẩn Quốc gia. Lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam cũng trân trọng chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư của Trường Đại học Vinh và hy vọng các tân cử nhân, tân kỹ sư sớm thành công để minh chứng cho chất lượng đào tạo của các ngành đã, đang và sẽ được kiểm định chất lượng giáo dục.

PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam phát biểu

Tân cử nhân Cao Thị Ngân Hà - Ngành Luật học, Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp năm 2022 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức Nhà trường, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của mình, phấn đấu vươn lên để xứng đáng với truyền thống 8 chữ vàng của sinh viên Trường Đại học Vinh "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn mình - Tình nguyện".

Tân cử nhân Cao Thị Ngân Hà phát biểu

Năm 2022, Hội đồng đào tạo của Nhà trường đã xét và công nhận tốt nghiệp cho 1.280 sinh viên, trong đó có 40 sinh viên xếp loại xuất sắc, 327 sinh viên xếp loại giỏi. Tại lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư, Nhà trường tuyên dương, khen thưởng 372 sinh viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học, 2 sinh viên đạt giải Ba trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2022, 14 nhóm sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2022.

Lễ tuyên thệ của tân cử nhân, tân kỹ sư

TS. Đặng Thị Thu - Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên công bố các quyết định khen thưởng

ThS. Nguyễn Thị Hà Giang điều hành buổi lễ

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng trao Chứng nhận và Giấy khen cho các nhóm sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2022

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng trao Giấy khen cho sinh viên đạt giải Ba trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2022

Hội đồng đào tạo trao bằng và Giấy khen cho các tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp loại Xuất sắc

Hội đồng đào tạo trao bằng cho lưu học sinh Lào tốt nghiệp

TT. ĐHV