Để chính thức ban hành quy chế trên, Nhà trường tổ chức xin ý kiến góp ý để ban hành. Cách thức góp ý kiến như sau:

1. Đối tượng cho ý kiến: Trưởng các đơn vị; cán bộ lãnh đạo, quản lý toàn trường.

Các đơn vị sau đây yêu cầu phải có ý kiến góp ý cho dự thảo Quy định: Đào tạo, Đào tạo Sau Đại học, Kế hoạch - Tài chính, Hành chính Tổng hợp, Thanh tra Giáo dục, Trung tâm Đảm bảo chất lượng, các khoa đào tạo có các hoạt động liên kết đào tạo VLVH, GDTX và bồi dưỡng cấp chứng chỉ.

2. Cách thức cho ý kiến: Góp ý kiến bằng văn bản riêng hoặc sửa chữa trực tiếp trên văn bản (nếu in thành bản cứng thì sửa chữa, góp ý bằng bút mực đỏ; nếu sửa chữa, góp ý trên bản mềm thì phải bôi màu đỏ đối với những phần cần bỏ đi, bôi màu xanh đối với những chữ, ý thêm vào). Ý kiến góp ý, sửa chữa gửi về Trung tâm Đào tạo liên tục (trực tiếp ThS. Phạm Tiến Đông qua email: dongpt@vinhuni.edu.vn) trước ngày 29/8/2016.

Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị trong toàn trường tổ chức lấy ý kiến, tổng hợp và gửi về trường đúng thời hạn. Sau ngày 29/8/2016, nếu các đơn vị không có ý kiến thì coi như đã đồng ý, Nhà trường sẽ hoàn thiện và ban hành Quy định để thực hiện.

Dự thảo quy định!