Để chính thức ban hành quy định trên, Nhà trường tổ chức xin ý kiến góp ý để ban hành. Cách thức góp ý kiến như sau:
1. Đối tượng cho ý kiến: Trưởng các đơn vị; cán bộ lãnh đạo, quản lý toàn trường.
Các thành viên trong Ban Quản lý, Ban Biên tập website theo Quyết định số 61/QĐ-ĐHV, ngày 19/01/2016 phải có ý kiến góp ý cho dự thảo Quy định.
2. Cách thức cho ý kiến: Góp ý kiến bằng văn bản riêng hoặc sửa chữa trực tiếp trên văn bản (nếu in thành bản cứng thì sửa chữa, góp ý bằng bút mực đỏ; nếu sửa chữa, góp ý trên bản mềm thì phải bôi màu đỏ đối với những phần cần bỏ đi, bôi màu xanh đối với những chữ, ý thêm vào). Ý kiến góp ý, sửa chữa gửi về Phòng Hành chính Tổng hợp (trực tiếp ThS. Nguyễn Hồng Soa qua email: soanh@vinhuni.edu.vn) trước ngày 01/9/2016.
Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị trong toàn trường tổ chức lấy ý kiến, tổng hợp và gửi về trường đúng thời hạn. Sau ngày 01/9/2016, nếu các đơn vị không có ý kiến thì coi như đã đồng ý, Nhà trường sẽ hoàn thiện và ban hành Quy định để thực hiện.
Dự thảo Quy định!