Để chính thức ban hành quy chế trên, Nhà trường giao cho Phòng Hành chính Tổng hợp tổ chức xin ý kiến góp ý lần cuối cùng để ban hành. Cách thức góp ý kiến như sau:

1. Đối tượng cho ý kiến: Trưởng các đơn vị; cán bộ, viên chức toàn trường.

2. Cách thức cho ý kiến: Góp ý kiến bằng văn bản riêng hoặc sửa chữa trực tiếp trên văn bản (nếu in thành bản cứng thì sửa chữa, góp ý bằng bút mực đỏ; nếu sửa chữa, góp ý trên bản mềm thì phải bôi màu đỏ đối với những phần cần bỏ đi, bôi màu xanh đối với những chữ, ý thêm vào). Ý kiến góp ý, sửa chữa gửi về Phòng Hành chính Tổng hợp (trực tiếp ThS. Lê Minh Giang qua email: gianglm@vinhuni.edu.vn) trước ngày 23/8/2016.

Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị trong toàn trường tổ chức lấy ý kiến, tổng hợp và gửi về trường đúng thời hạn. Sau ngày 23/8/2016, nếu các đơn vị không có ý kiến thì coi như đã đồng ý, Nhà trường sẽ hoàn thiện và ban hành Quy định để thực hiện.

Dự thảo Quy định!