Thực hiện Luật Căn cước công dân và Nghị định số 137/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Căn cước công dân; chủ trương của Công an tỉnh Nghệ An về cấp Thẻ Căn cước công dân cho công dân có hộ khẩu thường trú trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Nhà trường phối hợp với Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức thực hiện các thủ tục cấp Thẻ Căn cước công dân cho cán bộ, viên chức.

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 19/3/2021 (bắt đầu từ 7 giờ 00', tổ công tác của Công an tỉnh Nghệ An làm việc xuyên trưa đến 22 giờ 00'). Nhà trường chia thời gian để cán bộ, viên chức đến làm thủ tục cấp thẻ như sau:

+ Buổi sáng: Các khoa, viện

+ Buổi chiều: Các phòng ban, trung tâm, trạm, Trường THPT Chuyên, Trường Thực hành Sư phạm

Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Vinh.

Để triển khai thực hiện hoạt động trên, Nhà trường yêu cầu:

1. Trưởng các đơn vị, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận thông báo cho cán bộ, viên chức về chủ trương của Nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, viên chức đến thực hiện các thủ tục cấp Thẻ Căn cước công dân (hiện nay Công an tỉnh Nghệ An đang tổ chức cấp thẻ lưu động, chưa tổ chức cấp thẻ tại Công an tỉnh).

2. Cán bộ, viên chức khi đến làm thủ tục cấp Thẻ phải mang theo:

- Chứng minh thư nhân dân;

- Sổ hộ khẩu (bản gốc hoặc bản photo có công chứng);

- Lệ phí cấp thẻ: 15.000đ;

- Lệ phí chuyển phát nhanh qua bưu điện: 26.000đ (không bắt buộc).

3. Giao Phòng Hành chính Tổng hợp, Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng Quản trị và Đầu tư phối hợp chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết để tổ chức hoạt động trên./.

20210315_11.pdf