Thực hiện Quyết định trên, Nhà trường thông báo tổ chức giảng dạy, học tập, làm việc của toàn trường từ ngày 16/8/2021 như sau:

1. Thực hiện hạn chế số người làm việc tập trung tại Trường theo Chỉ thị số 15/CT-TTg. Đảm bảo trong các phòng làm việc, phòng học, phòng tổ chức các hoạt động không tập trung quá 20 người; trong khuôn viên Trường và tại các khu vực công cộng khác không tập trung quá 10 người; khoảng cách tối thiểu trong giao tiếp, làm việc là 2m.

2. Tăng cường công tác tuyên truyền, tổ chức thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19: thực hiện nghiêm túc yêu cầu 5K trong phòng, chống dịch bệnh như khuyến cáo của Bộ Y tế "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế"; thực hiện đeo khẩu trang bắt buộc khi đi ngoài đường và ở nơi cộng cộng.

3. Bộ phận thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Trường: Trạm Y tế, Phòng Hành chính Tổng hợp, Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng Quản trị và Đầu tư, Trung tâm Công nghệ thông tin, Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, Trung tâm Nội trú, Ban Quản lý Cơ sở II đảm bảo lực lượng trực, làm việc để xử lý các tình huống theo chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Nghệ An.

4. Phòng Đào tạo, Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên, Phòng Hành chính Tổng hợp, Trung tâm Công nghệ thông tin và các đơn vị liên quan làm tốt các công tác: gửi giấy báo nhập học cho thí sinh trúng tuyển vào đại học chính quy; các hoạt động tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2021.

5. Trung tâm Đảm bảo chất lượng phối hợp với các khoa, viện và các đơn vị liên quan tổ chức tốt việc tổ chức đánh giá cuối kỳ hè năm học 2020 - 2021 và hoàn thành đánh giá học phần cho sinh viên chính quy diện vắng thi có lý do bằng hình thức trực tuyến.

6. Phòng Hành chính Tổng hợp chịu trách nhiệm về đầu mối thông tin liên lạc của Nhà trường. Các văn bản triển khai chủ trương, hoạt động của Nhà trường được đăng tải, xử lý trên phần mềm iOffice, Website, Microsoft Teams, Zalo. Bộ phận Một cửa xử lý các thủ tục hành chính cho cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên và khách đến làm việc với Nhà trường theo hình thức trực tuyến.

7. Hạn chế tối đa việc giao dịch, tiếp khách đến xử lý công việc. Trong trường hợp thực sự cần thiết phải được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường.

8. Bộ phận Truyền thông, Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Cựu chiến binh, các khoa, viện, trường trực thuộc tiếp tục tuyên tuyền, phổ biến, hướng dẫn cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên thực hiện giãn cách xã hội; ở lại nơi thường trú, tạm trú, không di chuyển, đi lại nếu thực sự không cần thiết; thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi giao tiếp; không tập trung quá từ 10 người trở lên ngoài phạm vi phòng làm việc, Nhà trường.

Trên đây là việc tổ chức giảng dạy, học tập, làm việc của toàn trường từ ngày 16/8/2021. Tùy diễn biến dịch bệnh và các thông báo của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An, Nhà trường sẽ có các thông báo tiếp theo.

Nhận được công văn này, Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Cựu chiến binh nghiêm túc triển khai thực hiện./.

Xem File đính kèm!