Để triển khai thực hiện, Nhà trường yêu cầu:

1. Mỗi đơn vị gửi cử 01 cán bộ có chuyên môn CNTT, có trách nhiệm theo dõi, tổng hợp, xử lý nội dung chương trình công tác, công việc hàng ngày của đơn vị qua Google Docs, gửi danh sách về Trường (qua Phòng HCTH, gồm: Họ và tên, chức vụ, điện thoại, email) trước ngày 17/8/2016.

2. Trung tâm CNTT phối hợp với Trung tâm ĐTLT cái đặt, hướng dẫn sử dụng Google Docs cho cán bộ phụ trách của các đơn vị trong toàn trường từ ngày 18/8/2016 đến ngày 22/8/2016.

3. Các đơn vị trong toàn trường triển khai dùng thử nghiệm từ ngày 23/8/2016 đến ngày 31/8/2016; bắt đầu sử dụng chính thức trong toàn trường từ ngày 01/9/2016.

Nhận được công văn này, Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị, các tổ chức đoàn thể nghiêm túc triển khai thực hiện.