1. Phòng Hành chính Tổng hợp rà soát và đăng ký dán thẻ VETC cho các xe ô tô công của Nhà trường.

2. Viên chức, người lao động trong toàn trường có nhu cầu:

2.1. Trưởng các đơn vị, các Công đoàn bộ phận lập danh sách theo mẫu, gửi về Phòng Hành chính Tổng hợp (trực tiếp Ông Nguyễn Ngọc Quyến, chuyên viên, điện thoại: 0903.243586) trước ngày 8/4/2022.

2.2. Phòng Hành chính Tổng hợp tổng hợp danh sách toàn trường, đăng ký với Công ty TNHH thu phí tự động VETC và tổ chức dán thẻ, cấp tài khoản thu phí từ ngày 11/4/2022 đến ngày 15/4/2022 trong khuôn viên Trường.

3. Kinh phí:

- Đối với xe dán lần đầu, không phải nạp phí.

- Đối với xe dán từ lần thứ hai, kinh phí dán thẻ theo quy định của Công ty TNHH thu phí tự động VETC là 120.000đ/xe/lần (Công ty TNHH thu phí tự động VETC thu trực tiếp của cá nhân khi dán thẻ).

4. Những xe đã dán thẻ nhưng chưa được cấp tài khoản thu phí giao thông, các đơn vị lập danh sách theo mẫu, gửi về Trường. Công ty TNHH thu phí tự động VETC sẽ liên hệ trực tiếp với chủ xe để cấp tài khoản (lưu ý: khi đăng ký phải khai báo đúng số điện thoại của chủ xe khi đăng ký dán thẻ).

Nhà trường đề nghị Trưởng các đơn vị, các Công đoàn bộ phận thông báo các chủ trương trên tới cán bộ, viên chức toàn trường và triển khai thực hiện./.

Công văn triển khai

Mẫu danh sách đăng ký