Dự và chỉ đạo Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường, toàn thể cán bộ, viên chức của Viện Sư phạm Tự nhiên và Trưởng các đơn vị trong toàn trường tham dự để rút kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị và tổ chức.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, PGS.TS. Kiều Phương Chi - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Viện trưởng Viện Sư phạm Tự nhiên đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2016 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Báo cáo nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung nâng cao chất lượng đào tạo; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; đổi mới cơ chế quản lý tài chính và phát triển hoạt động bồi dưỡng giáo viên; đổi mới công tác quản lý và điều hành theo hướng linh hoạt, hiệu quả, thiết thực; đặc biệt là công tác tuyển sinh và đào tạo sinh viên khóa 58 theo chương trình tiếp cận CDIO...

 

PGS.TS. Kiều Phương Chi - Viện trưởng Viện Sư phạm Tự nhiên trình bày báo cáo

Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo tổng hợp kế hoạch năm học 2017 - 2018 do PGS.TS. Lê Đức Giang - Phó Viện trưởng trình bày và báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức Viện Sư phạm Tự nhiên đối với Dự thảo Báo cáo của Hiệu trưởng Nhà trường tại Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức Trường Đại học Vinh năm học 2017 - 2018 do TS. Nguyễn Thành Công - Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận trình bày.

 

PGS.TS. Lê Đức Giang - Phó Viện trưởng trình bày báo cáo tổng hợp kế hoạch năm học 2017 - 2018

Sau phần tham luận của các cán bộ, viên chức, Đoàn Chủ tịch và đại biểu đại diện các đơn vị, đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, các góp ý, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, viên chức Viện Sư phạm Tự nhiên đối với Viện Sư phạm Tự nhiên nói riêng cũng như Trường Đại học Vinh nói chung.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, GS.TS. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao những kết quả mà Viện Sư phạm Tự nhiên đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, đồng thời chỉ ra những định hướng phát triển của Viện trong thời gian tiếp theo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đạo tạo như sứ mạng và mục tiêu của Nhà trường đã công bố.

 

GS.TS. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, Hội nghị đã tiến hành bầu 19 đại biểu đại diện cho 93 cán bộ, viên chức của Viện Sư phạm Tự nhiên tham dự Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức Trường Đại học Vinh năm học 2017 - 2018; bầu tổ Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 5 đồng chí đại diện cho 5 ngành Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học và Tin học. Hội nghị cũng đã nhất trí cao thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và duyệt kế hoạch của Viện Sư phạm Tự nhiên năm học 2017 - 2018.

Ban Truyền thông