Đoàn công tác gồm 5 cán bộ do ông Đào Phan Thắng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thanh Hóa làm trưởng đoàn. Tiếp đón đoàn, về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo một số phòng ban, trung tâm, khoa, viện.


GS.TS. Thái Văn Thành làm việc với đoàn công tác Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS. Thái Văn Thành đã phát biểu chào mừng đoàn, giới thiệu vắn tắt về Trường Đại học Vinh và nhấn mạnh mục tiêu, sứ mạng của Trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học trong hệ thống giáo dục quốc dân; các tiềm lực và mục tiêu hợp tác đào tạo trong những năm tiếp theo. GS.TS. Thái Văn Thành cũng đề xuất các nội dung thảo luận trước khi 2 bên thống nhất ký Biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo.

Thay mặt cho Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thanh Hóa, ông Đào Phan Thắng trân trọng cảm ơn Trường Đại học Vinh đã tiếp đón trọng thị, đánh giá những kết quả hợp tác giữa 2 đơn vị trong những năm qua, giới thiệu về Trung tâm và các lĩnh vực ưu tiên phát triển hợp tác đào tạo; đồng thời mong muốn nội dung thảo luận tập trung các nội dung hai bên cùng quan tâm hợp tác đào tạo trong thời gian tới.


Ông Đào Phan Thắng - Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa phát biểu

Sau khi bàn bạc, thảo luận, đã đi đến thống nhất, Trường Đại học Vinh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thanh Hóa đã ký kết Biên bản thoả thuận hợp tác trong đào tạo đại học, phối hợp tuyển sinh đào tạo sau đại học, bồi dưỡng cấp chứng chỉ ngắn hạn theo khuôn khổ quy định của pháp luật và những quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Hai bên bàn bạc, trao đổi các nội dung liên kết hợp tác



Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo

Trường Đại học Vinh giao cho TS. Nguyễn Hoài Nam - Trưởng Văn phòng Đại diện Trường Đại học Vinh tại Thanh Hóa phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức, triển khai các nội dung hợp tác đào tạo cụ thể. Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa giao cho ông Vũ Đình Đăng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai các nội dung hợp tác đào tạo cụ thể./.