Đoàn đã được PGS.TS. Nantana Gajaseni, Giám đốc điều hành Văn phòng AUN giới thiệu về kết quả và những bài học kinh nghiệm về việc đánh giá chất lượng cơ sở đào tạo và chương trình đào tạo.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Ngô Đình Phương đã thay mặt Trường Đại học Vinh chính thức nạp đơn xin gia nhập Mạng lưới Đảm bảo chất lượng các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA).

 

PGS.TS. Ngô Đình Phương trao Đơn xin gia nhập cho PGS.TS. Nantana Gajaseni

Đây mới là bước khởi đầu cho quá trình trở thành thành viên chính thức của AUN-QA. Nhà trường sẽ hoàn thiện các thủ tục hồ sơ theo quy định sau khi nhận được giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng kiểm định chất lượng giáo dục từ Trung tâm Kiểm định chất lượng - Đại học Quốc gia Hà Nội dự kiến vào tháng 7/2017 tới.

 

PGS.TS. Nantana Gajaseni chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trường Đại học Vinh

PGS.TS. Ngô Đình Phương đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Văn phòng AUN và đề nghị cá nhân PGS.TS. Nantana Gajaseni cũng như Văn phòng AUN tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ để Trường Đại học Vinh chính thức trở thành thành viên của AUN-QA và có những giải pháp hiệu quả đối với việc nâng cao chất lượng, vị thế của Nhà trường trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam cũng như trong khu vực.

Tin: TĐQ