Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng; Cán bộ, viên chức Phòng Hành chính Tổng hợp. ThS. Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng, Chủ trì Hội nghị.


Trong 5 năm qua, Phòng Hành chính Tổng hợp đã có nhiều chuyển biến tốt, đạt được nhiều kết quả toàn diện. Chức năng, nhiệm vụ của Phòng được cập nhật, bổ sung; Xếp loại của Phòng, Chi bộ, Công đoàn bộ phận hàng năm đều đạt kết quả xuất sắc; Cán bộ, viên chức tuy có nhiều biến động nhưng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành chức trách, nhiệm vụ, tinh thần tự học, sáng tạo; Cán bộ lãnh đạo quản lý gương mẫu, thể hiện tốt vai trò, khả năng của bản thân.

Báo cáo tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, viên chức toàn phòng, trong đó có vai trò to lớn của các đồng chí lãnh đạo, quản lý của Phòng. Đồng chí cũng chỉ ra hạn chế còn tồn tại của Phòng đó là một số nội dung tham mưu cho Nhà trường chưa hoàn thành đúng kế hoạch.

Phát biểu chỉ đạo, định hướng nội dung hội nghị, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng đánh giá cao vai trò, kết quả công tác của Phòng Hành chính Tổng hợp trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; đánh giá cao năng lực quản lý lãnh đạo, kết quả làm việc của Trưởng phòng, các Phó Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp. Trong thời gian tới, với định hướng Trường Đại học Vinh phát triển thành Đại học Vinh, đại học thông minh, Phòng Hành chính Tổng hợp sẽ phát triển thành Văn phòng/Ban, công tác hành chính, tổng hợp hướng đến điện tử hóa, hiện đại, chuyên nghiệp, Giáo sư Hiệu trưởng mong muốn tập thể cán bộ, viên chức Phòng Hành chính Tổng hợp đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường.



Tại Hội nghị, các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng cũng đã báo cáo tự nhận xét, đánh giá việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Hội nghị đã đánh giá cao vai trò của Trưởng phòng, các Phó Trưởng phòng trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng; đánh giá cao tinh thần, thái độ, năng lực của Trưởng phòng, các Phó Trưởng phòng.

Trên cơ sở đánh giá kết quả công tác của Phòng; ưu khuyết điểm của cán bộ, viên chức quản lý trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Phòng Hành chính Tổng hợp đề xuất Nhà trường bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng từ nguồn quy hoạch tại chỗ của Phòng đã được phê duyệt.

BPTT