Cùng đi với Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng có GS.TS. Thái Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An. Đón tiếp Thứ trưởng về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường, Trưởng một số khoa, viện, phòng ban, trung tâm trong Trường.

Sau khi chào, hỏi thăm các đồng chí đại diện lãnh đạo, cán bộ, viên chức Nhà trường, Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã đi tham quan Tòa nhà Công nghệ cao (Nhà Điều hành) là trung tâm hành chính của Nhà trường; tham quan Trung tâm Thông tin - Thư viện Nguyễn Thúc Hào với không gian học tập hiện đại của sinh viên... Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã đánh giá cao cơ sở vật chất của Trường Đại học Vinh được đầu tư khang trang, hiện đại; khuôn viên trường rộng, xanh, sạch, đẹp. "Được như vậy là nhờ vào sự chăm lo của các thế hệ lãnh đạo quản lý Nhà trường, sự đồng lòng, cố gắng của cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên. Đây là điều kiện tốt nhất để Nhà trường phát triển, hướng tới tự chủ đại học" - Thứ trưởng nhấn mạnh.

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng cho biết đây chỉ là chuyến ghé thăm nhân chương trình công tác tại các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Trong thời gian tới, Thứ trưởng sẽ sắp xếp thời gian để thăm và làm việc chính thức với Nhà trường.

Một số hình ảnh:

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng tham quan Tòa nhà Công nghệ cao

Thứ trưởng tham quan Trung tâm Thông tin - Thư viện Nguyễn Thúc Hào và không gian học tập của sinh viên

Thứ trưởng chụp ảnh lưu niệm...

... và tham quan khuôn viên Nhà trường

Bài và ảnh: HN