Tham dự buổi lễ có  đại diện lãnh đạo Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An; PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên trường; TS. Thiều Đình Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường; các thầy giáo, cô giáo là cán bộ, viên chức, giảng viên của các đơn vị trong trường; các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội sinh viên trường qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường, Ban Chấp hành Liên chi hội sinh viên các khoa, viện và 121 gương mặt tiêu biểu và xuất sắc được trao thưởng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và Sao tháng Giêng" năm 2018.

Toàn cảnh buổi lễ

Trong thời gian qua, Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên nhằm cụ thể hóa các tiêu chí về danh hiệu "Sao tháng Giêng" và "Sinh viên 5 tốt" để mỗi sinh viên, hội viên phấn đấu.

Những phong trào trên đều nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo sinh viên toàn trường, tạo không khí thi đua vui tươi, phấn khởi.

PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng thay mặt lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên trường

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên BAn Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những thành tích mà sinh viên đạt được trong thời gian qua, mong muốn các em hãy là tấm gương sáng, lan tỏa những phẩm chất tốt đẹp của "Sao tháng Giêng", "Sinh viên 5 tốt". Đồng thời kêu gọi tất cả sinh viên trong toàn trường phát động phong trào tự học, tự nghiên cứu, thi đua học tập, rèn luyện tốt vì ngày mai lập nghiệp, vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và sự nghiệp phát triển của trường Đại học Vinh nói riêng; xứng đáng là sinh viên Trường Đại học Vinh với 8 chữ vàng truyền thống: “Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện”.

Hơn 121 sinh viên Đại học Vinh được khen thưởng trong dịp này

Tại buổi lễ, Ban thư ký Hội Sinh viên Trường trao thưởng cho 55 sinh viên đạt giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp trường, đồng thời tuyên dương và trao thưởng cho 66 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

HN (Theo Báo Nghệ An)