Sau 3 ngày tranh tài căng thẳng nhưng rất sôi nổi, hào hứng, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao 5 giải Nhất, 15 giải Nhì, 15 giải Ba ở phần giải bài tập; 15 giải Nhất, 16 giải Nhì, 11 giải Ba, 2 giải Khuyến khích ở nội dung thi thí nghiệm (thi thực nghiệm) và 8 giải Nhất, 21 giải Nhì, 15 giải Ba trong phần thi trắc nghiệm, cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Cuộc thi.

Ban Tổ chức cũng đã trao giải Tập thể xuất sắc nhất cho Đại học Bách Khoa Hà Nội và 7 giải Nhất, 20 giải Nhì, 16 giải Ba cho các tập thể có thành tích cao trong Cuộc thi lần này.

Trường Đại học Vinh đã đạt Giải Nhất toàn đoàn và có 9 giải cá nhân:

1. Đặng Thái Nhật - Giải Nhất nội dung thi thí nghiệm.

2. Lâm Trung Hiếu - Giải Nhất nội dung thi thí nghiệm.

3. Hoàng Văn Lập - Giải Nhì nội dung thi bài tập; Giải Nhì nội dung thi trắc nghiệm.

4. Trần Thị Triền - Giải Khuyến Khích nội dung thi bài tập; Giải Nhì nội dung thi trắc nghiệm.

5. Lưu Thị Liên - Giải Nhì nội dung thi trắc nghiệm.


Đội tuyển Trường Đại học Vinh



Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải và chụp ảnh lưu niệm cho đội tuyển Trường Đại học Vinh

Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XX năm 2017 đã thu hút trên 500 cán bộ, giảng viên, sinh viên của 44 trường đại học, học viện trong cả nước tham gia.

Cuộc thi là hoạt động thường niên do các trường đại học, học viện trong cả nước tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng dạy và học môn Vật lý; tìm kiếm, phát hiện tài năng trẻ trong lĩnh vực Vật lý tại các trường đại học, học viện; đồng thời giúp các sinh viên yêu thích môn Vật lý có điều kiện tiếp xúc, trao đổi, chia sẻ sự đam mê học tập và nghiên cứu Vật lý.

Dự kiến Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XXI năm 2018 sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Đồng Nai.

Bài: HN