Hội thảo - Tập huấn được tổ chức trong 2 ngày 30 - 31/10/2017, với mục đích nâng cao năng lực quản lý tài chính, mua sắm đấu thầu và truyền thông theo Sổ tay hướng dẫn thực hiện chương trình ETEP (OM) đã được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT phê duyệt và triển khai kế hoạch 2017. 

Tham dự Hội thảo - Tập huấn có PGS.TS. Nguyễn Thuý Hồng - Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo và CBQL giáo dục, Giám đốc Chương trình ETEP và các thành viên trong Ban Quản lý Chương trình ETEP; đại diện lãnh đạo, cán bộ phụ trách tài chính, cán bộ phụ trách mua sắm đấu thầu, cán bộ phụ trách truyền thông của các trường ĐHSP, học viện tham gia Chương trình ETEP. Đoàn công tác của Trường Đại học Vinh do PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Hiệu trưởng dẫn đầu tham dự.


PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng - Giám đốc Chương trình ETEP khai mạc Hội thảo

Trong hoạt động truyền thông, Hội thảo được giới thiệu về Chiến lược truyền thông chương trình ETEP và kế hoạch truyền thông giai đoạn I (2017 - 2018) do ThS. Đặng Thị Huệ - Tư vấn truyền thông Chương trình ETEP trình bày; báo cáo chuyên đề "Quản trị khủng hoảng truyền thông trong bối cảnh công nghệ 4.0" do bà Thái Hà - Giám đốc Công ty Truyền thông Hgconnect trình bày.


ThS. Đặng Thị Huệ - Tư vấn truyền thông Chương trình ETEP trình bày Chiến lược truyền thông chương trình ETEP

Trong hoạt động Quản lý đấu thầu, Hội thảo được giới thiệu về những quy định chung trong đấu thầu, các hình thức lựa chọn nhà thầu, quản lý hợp đồng và cơ chế báo cáo do bà Đỗ Thị Vân Nhung - Tư vấn đấu thầu Chương trình ETEP trình bày.


Bà Đỗ Thị Vân Nhung - Tư vấn đấu thầu Chương trình ETEP trình bày các nội dung trong Quản lý đấu thầu

Trong quản lý tài chính, Hội thảo được giới thiệu tổng quan về công tác tài chính, công tác thanh quyết toán, báo cáo tài chính năm 2017 và kiểm toán tài chính do Bà Nguyễn Thu Hà - Kế toán trường Ban Quản lý Chương trình ETEP trình bày.

Trong các phiên thảo luận của Hội thảo - Tập huấn, đại diện đoàn công tác của Nhà trường đã trình bày những nét cơ bản các hoạt động tham gia Chương trình ETEP của Trường Đại học Vinh. Những hoạt động đó khẳng định Trường Đại học Vinh tham gia tích cực và có trách nhiệm, tuân thủ mọi quy định của chương trình và hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng cao các nội dung chương trình đã đề ra.


Đại biểu tham dự Hội thảo - Tập huấn