Theo kế hoạch, cán bộ, viên chức được khám lâm sàng (khám Nội tổng quát, khám Ngoại tổng quát, khám Chuyên khoa, khám Sản - phụ khoa), chuẩn đoán hình ảnh (điện tim, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp), khám cận lâm sàng (tổng phân tích tế bào máu, tổng phân tích nước tiểu, sinh hóa máu).

Tại các buổi khám sức khỏe, đa số cán bộ, viên chức đã nghiêm túc đi đúng lịch, phối hợp với Trạm Y tế cũng như các y bác sĩ để kiểm tra, thăm khám nhanh, có hiệu quả.

Phát biểu đánh giá về hoạt động, GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhấn mạnh công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cán bộ, viên chức là khâu rất quan trọng trong công tác cán bộ. Giáo sư Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị trong trường cần thay đổi nhận thức về chăm lo sức khỏe cho cán bộ, viên chức, trong đó, việc chăm lo sức khỏe cho cán bộ, viên chức cần tuân thủ đúng quy định của Đảng và Nhà nước để đảm bảo cán bộ, viên chức toàn trường có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Giáo sư Hiệu trưởng cũng yêu cầu Trạm Y tế cần không ngừng phối hợp với các y bác sĩ tuyến trên nâng cao chất lượng bộ máy, cơ sở vật chất, điều kiện khám, chữa bệnh; đưa công tác khám, chữa bệnh cho cán bộ, viên chức đi vào nền nếp, trên cơ sở đó phát hiện sớm và có phác đồ điều trị hợp lý khi có mầm bệnh, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức có chuyên môn cao và bảo đảm sức khỏe.

Một số hình ảnh:

Bài: HN; Ảnh: Thái Thị Tân