Tiếp đoàn có GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp; lãnh đạo các đơn vị Phòng Đào tạo, Phòng CTCT-HSSV, Phòng KH-TC, Khoa SP Ngoại ngữ, Trung tâm DV, HTSV&QHDN cùng đại diện sinh viên của Nhà trường.

Đây là năm thứ 2, PTI triển khai dự án tặng phòng học tiếng Anh đa năng cho các trường đại học trên toàn quốc. Phòng học tiếng Anh đa năng được PTI xây dựng theo tiêu chuẩn của các phòng học ngoại ngữ tại các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc... với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phù hợp cho việc học 4 kĩ năng cơ bản khi học tiếng anh như: Máy tính và Tivi kết nối trực tuyến, khu học cá nhân, khu học nhóm, máy photocopy cùng 1.000 đầu sách tiếng Anh từ cơ bản đến chuyên ngành.

Bên cạnh đó, phòng học cũng được trang bị 50 tài khoản bản quyền để học tiếng Anh online, được phân chia theo từng trình độ giúp các em sinh viên chủ động lựa chọn trình độ phù hợp, chủ động theo dõi được tiến trình học tập cũng như lựa chọn rèn luyện thêm các kỹ năng còn đang hạn chế.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa cho biết: Phòng học tiếng Anh đa năng là một món quà lớn mà Trường Đại học Vinh được đón nhận. Chắc chắn Nhà trường sẽ sử dụng món quà này một cách hiệu quả, giúp em các sinh viên chủ động trong học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ. Phòng học là một món quà vô cùng hữu dụng, thể hiện sự quan tâm của Quỹ Văn hóa DB KimJunKi (Hàn Quốc) đến các thế hệ sinh viên của Việt Nam. Nhà trường hi vọng, PTI và Quỹ Văn hóa DB KimJunKi (Hàn Quốc) sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình tại nhiều trường đại học của Việt Nam./.