Năm 2018, Giờ trái đất được tổ chức từ 20 giờ 30' đến 21 giờ 30', Thứ Bảy, ngày 24/3/2018 với khẩu hiệu "Hôm nay tôi sống xanh hơn" ("Go more green"). Đây là một hoạt động nhằm nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.

Để hưởng ứng "Giờ Trái Đất năm 2018", Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị, các đoàn thể quần chúng, các lớp học sinh, sinh viên thực hiện tốt các nội dung sau đây:

1. Tuyên truyền trong cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên toàn trường hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2018. Từ 20 giờ 30' đến 21 giờ 30', ngày 24/3/2018 (tối thứ Bảy), tắt hết tất cả các thiết bị sử dụng điện của cá nhân, gia đình và cơ quan. Học sinh, sinh viên ngoại trú có các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn hưởng ứng Giờ Trái đất.

2. Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường tích cực tuyên truyền và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2018 như: cam kết sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, biểu diễn văn nghệ, trình diễn Flashmob…

3. Phòng Quản trị và Đầu tư cần có kế hoạch kiểm tra các thiết bị điện tại các cơ sở trong trường và cử cán bộ trực điện trong thời gian diễn ra Giờ Trái đất.

4. Phòng Bảo vệ phối hợp với Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên tổ chức tốt hoạt động tuần tra canh gác, bảo vệ Nhà trường an toàn.

5. Trung tâm Nội trú hướng dẫn để cán bộ, viên chức và sinh viên trong Khu nội trú thực hiện Giờ Trái đất an toàn, lưu ý công tác phòng cháy chữa cháy.

Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị, các đoàn thể quần chúng, các lớp học sinh, sinh viên nghiêm túc thực hiện./.