Để chính thức ban hành quy chế trên, Nhà trường giao cho Phòng Hành chính Tổng hợp tổ chức xin ý kiến góp ý lần cuối cùng để ban hành. Cách thức góp ý kiến như sau:

1. Đối tượng cho ý kiến: Trưởng các đơn vị trong toàn trường.

Các đơn vị sau đây yêu cầu phải có ý kiến góp ý cho dự thảo Quy chế: Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục, Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên, Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Quản trị và Đầu tư, Phòng Thanh tra Giáo dục, Phòng Tổ chức cán bộ, Trung tâm Đảm bảo chất lượng.

2. Cách thức cho ý kiến: Góp ý kiến bằng văn bản riêng hoặc sửa chữa trực tiếp trên văn bản (nếu in thành bản cứng thì sửa chữa, góp ý bằng bút mực đỏ; nếu sửa chữa, góp ý trên bản mềm thì phải bôi màu đỏ đối với những phần cần bỏ đi, bôi màu xanh đối với những chữ, ý thêm vào). Ý kiến góp ý, sửa chữa gửi về Trung tâm Đào tạo liên tục (trực tiếp ThS. Phạm Tiến Đông qua email: dongpt@vinhuni.edu.vn) trước ngày 29/8/2016.

Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị trong toàn trường tổ chức lấy ý kiến, tổng hợp và gửi về trường đúng thời hạn. Sau ngày 29/8/2016, nếu các đơn vị không có ý kiến thì coi như đã đồng ý, Nhà trường sẽ hoàn thiện và ban hành Quy chế để thực hiện.

Dự thảo Quy chế!