1. Tăng cường nền nếp, kỷ cương làm việc của cán bộ, viên chức. Yêu cầu cán bộ, viên chức đi làm đúng giờ; để xe máy, ô tô đúng nơi quy định; hoàn thành các nhiệm vụ, công tác theo chương trình công tác tháng 6, tháng 7 năm 2017, các kết luận tại các hội nghị, cuộc họp, kế hoạch triển khai các chương trình công tác không để ảnh hưởng tiến độ công việc chung của toàn trường.

2. Tổ chức cho cán bộ, viên chức có nhu cầu nghỉ phép năm nghỉ phép trong tháng 7 năm 2017. Trưởng các đơn vị phối hợp với Công đoàn đồng cấp bố trí cho cán bộ, viên chức nghỉ phép luân phiên, không ảnh hưởng đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác của đơn vị và Nhà trường. Cán bộ, viên chức trước khi nghỉ phép phải có giấy xin nghỉ phép, được sự đồng ý của Trưởng đơn vị, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ và Ban Giám hiệu Nhà trường duyệt. Trưởng các đơn vị có trách nhiệm bố trí người thay thế làm việc.

3. Các khoa, viện, Trường THPT Chuyên, Trường THSP tổ chức dạy học theo kế hoạch kỳ hè năm học 2016 - 2017 nghiêm túc, đảm bảo chất lượng. Các đơn vị trong toàn trường khẩn trương xây dựng kế hoạch năm học 2017 - 2018 theo Hướng dẫn số 735/ĐHV-KHTC ngày 30/6/2017 (đăng trên eOffice ngày 3/7/2017) để duyệt kế hoạch năm học và tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức trong tháng 8 năm 2017.

4. Ban kiểm tra nền nếp dạy học, làm việc của cán bộ, viên chức trong toàn trường theo Quyết định số 973/QĐ-ĐHV và phòng Thanh tra Giáo dục có trách nhiệm kiểm tra việc thực hiện nền nếp, kỷ cương làm việc, giảng dạy, học tập của cán bộ, viên chức trong toàn trường, tổng hợp báo cáo tại Hội nghị giao ban cơ quan phiên tháng 8 năm 2017./.