Năm 2018, Nhà trường phát hành lịch cho cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên toàn trường. Nhà trường tặng cho mỗi cán bộ, viên chức của Nhà trường, học sinh, sinh viên, học viên đang học tập trung tại Trường 01 bộ lịch 7 tờ độc quyền của Nhà trường, cấp lịch bàn cho Trưởng, Phó các đơn vị, các đoàn thể quần chúng, Trợ lý quản lý học sinh, sinh viên, văn phòng các khoa đào tạo, trường trực thuộc.

Để nhận lịch 2018 cho cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên, Nhà trường yêu cầu các đơn vị thực hiện như sau:

1. Văn phòng các khoa đào tạo, các trường trực thuộc, các đoàn thể quần chúng, văn phòng Đảng uỷ và đại diện các phòng ban, trung tâm, trạm nhận lịch bàn và lịch cho cán bộ, viên chức tại Phòng Hành chính Tổng hợp vào sáng ngày 29/12/2017.

2. Trợ lý quản lý sinh viên các khoa, viện, Trợ lý quản lý học sinh Trường THPT Chuyên, Trường Thực hành Sư phạm lập danh sách số lượng học sinh, sinh viên, học viên (theo đơn vị lớp hành chính), có xác nhận của Trưởng đơn vị, nạp về Bộ phận một cửa (theo mẫu đính kèm).

- Lớp trưởng các lớp sinh viên đại học hệ chính quy, các lớp học viên cao học tập trung tại Trường trực tiếp nhận lịch tại Bộ phận Một cửa, phát cho sinh viên, học viên từ ngày 05/01/2018 đến ngày 10/01/2018.

- Trợ lý quản lý học sinh Trường THPT Chuyên, Trường Thực hành Sư phạm nhận lịch tại Bộ phận Một cửa, trực tiếp phát cho học sinh từ ngày 05/01/2018 đến ngày 10/01/2018./.